Những cách xóa nếp nhăn cơ bản được áp dụng và thực tế nhiều nhất

Bạn lo lắng rằng da của bạn trông già hơn bạn cảm thấy? Dưới đây là những cách giảm và xóa nếp nhăn hiệu quả được áp dụng nhiều nhất giúp bạn tự tin hơn về làn da của mình.

Cho dù bạn 35 tuổi và chỉ mới bắt đầu nhìn thấy những dấu hiệu lão hóa đầu tiên, hoặc 55 tuổi với da không chính xác giữ bí mật ngày sinh của bạn, tìm cách giảm nếp nhăn có lẽ là trong chương trình làm việc của bạn.



Đồng thời, các chuyên gia cho biết, nhiều người trong chúng ta đang mất đi một cuộc chiến nhăn nheo, nhìn chằm chằm vào bóng bẩy khi ánh sáng rực rỡ của tuổi trẻ đi vào chuyển đổi độ sáng.

Làm thế nào để Giảm Nếp nhăn: Những gì bạn có thể làm


1. Tránh ánh nắng mặt trời. Đó là nguyên nhân số 1 của nếp nhăn , với hàng chục nghiên cứu ghi lại tác động. Trong một nghiên cứu về cặp song sinh giống hệt nhau, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ New York, Darrick Antell, nhận thấy ánh nắng mặt trời thậm chí còn quan trọng hơn sự di truyền. Anh chị em hạn chế thời gian nắng có ít nếp nhăn hơn và trông trẻ hơn so với những cặp sinh đôi có nắng.

2.Bấm kem chống nắng
. Nếu bạn phải đi ra ngoài dưới ánh mặt trời, Viện Da liễu Hoa Kỳ nói, hãy dùng kem chống nắng ! Nó sẽ bảo vệ bạn khỏi ung thư da , và giúp ngăn ngừa nếp nhăn cùng một lúc.



3. Không hút thuốc. Một số nghiên cứu vẫn còn nhiều tranh cãi, nhưng ngày càng có nhiều nghiên cứu khẳng định khói thuốc lá có tuổi - chủ yếu bằng cách giải phóng enzyme phá vỡ collagen và elastin, các thành phần quan trọng của da. Các nghiên cứu anh chị em thực hiện tại Phòng Nghiên cứu Đôi tại Bệnh viện St Thomas ở London cho thấy em trai hoặc em gái hút thuốc có khuynh hướng có làn da bị nhăn nhiều hơn và mỏng hơn 40% so với người không hút thuốc.

4. Đủ giấc ngủ . Chuyên gia da liễu Đại học Yale Nicholas Perricone, nói rằng khi bạn không ngủ được , cơ thể sẽ sản sinh ra cortisol thừa, một hoóc môn phá vỡ các tế bào da. Có đủ thời gian nghỉ ngơi, Perricone nói, và bạn sẽ sản xuất thêm HGH ( hormon tăng trưởng của con người ), giúp da vẫn dày, "đàn hồi" và ít bị nếp nhăn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Jeunesse RESERVE là hỗn hợp trái cây chống oxy hóa để làm trẻ hóa toàn bộ cơ thể.

Kem xóa nếp nhăn Instantly Ageless hiệu quả chỉ sau 2 phút

Phương pháp xóa nếp nhăn vùng mắt đơn giản nhất