Cách chữa thâm quầng mắt tại nhà bằng dưa leo và cà chua

Do tác động từ môi trường bên ngoài và theo cơ địa từng người thì thâm quầng mắt thường xuyên xuất hiện và làm ảnh hưởng lớn đến sắc đẹp. Vậy làm như thế nào để chữa thâm quầng mắt hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn?
Thìa lạnh

Trị thâm quầng mắt bằng thìa là phương pháp được truyền tai từ rất lâu nay, mặc dù ngày nay công nghệ thông tin phát triển, có nhiều cách trị thâm quầng mắt được biết đến và chia sẻ. Thế nhưng cách trị quầng thâm mắt bằng thìa là một trong những cách có nhiều bạn chưa biết đến. Vì vậy dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn mẹo trị thâm quầng mắt bằng muỗng — một kiến thức hữu ích khi làm đẹp không thể bỏ qua.



Cà chua

Không chỉ có tác dụng làm mờ thâm quầng mắt, cà chua còn giúp làm mềm da. Pha một thìa nước ép cà chua với một thìa nước cốt chanh và bôi lên vùng mắt bị thâm. Để khoảng 10 phút rồi rửa mặt lại với nước. Lặp lại quy trình này ít nhất 2 lần mỗi ngày. Trong ngày, bạn cũng có thể uống nước ép cà chua pha với nước cốt chanh và lá bạc hà để có tác dụng nhanh.

Cách trị thâm quầng mắt từ dưa leo


Dưa leo được biết như loại quả ngon và chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như chất xơ, vitamin E, nhờ vậy mà dùng dưa leo để trị thâm quầng mắt rất hiệu quả. Đồng thời cũng là một cách dưỡng da mặt tự nhiên tại nhà.



Cách trị thâm quầng mắt bằng dưa chuột

Cách trị thâm quầng mắt bằng dưa chuột từ lâu đã được biết đến là loại quả rất tốt cho việc chăm sóc da nhờ đặc tính làm dịu, làm sáng và săn chắc da nên là một trong những cách trị thâm mắt hiệu quả nhất.

-Cách thực hiện:
  • Cắt dưa chuột thành từng lát tròn mỏng và làm lạnh trong vòng 10 phút
  • Đặt 2 lát dưa chuột lên trên vùng có quầng thâm ở mắt và thư giãn trong vòng 30 phút
  • Rửa sạch mặt bằng nước lạnh

Thực hiện 3 lần 1 tuần đều đặn để thấy được kết quả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Jeunesse RESERVE là hỗn hợp trái cây chống oxy hóa để làm trẻ hóa toàn bộ cơ thể.

Kem xóa nếp nhăn Instantly Ageless hiệu quả chỉ sau 2 phút

Phương pháp xóa nếp nhăn vùng mắt đơn giản nhất