Lợi ích của mặt nạ dưỡng da nâng cơ mặt Luminesce

Hãy tự chăm sóc spa với mặt nạ dưỡng da LUMINESCE. Được chế tạo đặc biệt với APT-200, mặt nạ này làm sạch da chết cũ để lộ vẻ ngoài mịn hơn, vững chắc và trẻ trung hơn. Tẩy tế bào chết để làm sạch sâu hơn và triệt để hơn. Làm sáng sự xuất hiện của làn da trẻ trung. Tăng cường vẻ đẹp của làn da lão hóa để làm sáng da.

Mặt nạ cuối cùng của LUMINESCE kết hợp sức mạnh tự nhiên của tara và gốc chicory để ngay lập tức nâng và hydrat da. Được thiết kế để giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn, mặt nạ Luminesce này được củng cố bởi công nghệ tế bào gốc bằng sáng chế chỉ dành riêng cho Jeunesse.



Phục hồi làn da trẻ trung với hiệu ứng nâng cao của mặt nạ nâng cao LUMINESCE .

Mặt nạ dưỡng da của LUMINESCE kết hợp các chất chống oxy hóa mạnh mẽ với công nghệ tế bào gốc mạnh mẽ để mang lại cho bạn một làn da trang điểm làm đẹp và hydrat hóa ngay cả sau khi nó đã được gỡ bỏ. Công thức độc đáo của chúng tôi đến từ các thực vật kỳ lạ được tìm thấy sâu trong rừng hoang dã của Andes. Các chất thực vật này liên kết với bề mặt da và tạo ra một bộ nâng ngay lập tức đồng thời phân phối độ ẩm cơ bản cho việc sửa chữa da. Hãy tận hưởng sự thư thái sang trọng của một khu spa xa hoa với mặt nạ Luminesce giàu vitamin.

Da của bạn đóng một vai trò quan trọng trong cơ thể - nó bảo vệ chống lại virus và vi khuẩn; giúp cân bằng lượng chất lỏng và chất điện giải; và chứa các thụ thể thần kinh cho phép bạn cảm thấy những cảm giác như lạnh hoặc nóng. Da của bạn là tốt cho bạn, vậy tại sao không được tốt cho làn da của bạn? Các loại đường dinh dưỡng được tìm thấy trong mặt nạ nâng cao của LUMINESCE có nguồn gốc tự nhiên để da có thể hấp thụ tốt nhất tính chất làm sáng, phục hồi của nó. Công thức đang chờ giải quyết bằng sáng chế xây dựng một ma trận ba chiều tiếp tục bổ sung sau khi mặt nạ đã bị bóc đi, cung cấp dinh dưỡng liên tục. Sử dụng mascara Luminesce thường xuyên tập luyện để giữ cho da của bạn nâng cao trong khi cấu tạo khuôn mặt của bạn và điêu khắc nó trở lại với sự hoàn hảo trẻ trung.

Được thiết kế để giảm sự xuất hiện của đường nhăn, mặt nạ nâng cao Luminesce kết hợp sức mạnh của tara và gốc rễ xoăn để khóa độ ẩm trong mô da. Vì mặt nạ da này nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, nó bôi trơn? da già để lộ một làn da rực rỡ. LUMINESCE là một thành phần quan trọng trong bất kỳ quy trình chăm sóc da nghiêm trọng nào. Giúp da của bạn không bị tổn thương vì lão hóa với LUMINESCE.

Lợi ích

Ngay lập tức nâng lên trong khi cung cấp hydrat hóa lâu dài

Nuôi dưỡng sâu để tạo ra làn da mềm mại

Có chứa hỗn hợp đặc biệt của vitamin và chất chống oxy hoá

Hiệu quả làm giảm sự xuất hiện của lão hóa

Tăng cường hiệu suất của hệ thống chăm sóc da LUMINESCE

Chứa chiết xuất dưa chuột làm mềm da

Nhẹ nhàng loại bỏ các chất gây ô nhiễm như mụn đầu đen và nhược điểm do vi khuẩn gây ra

Siết chặt da

>> Xem thêm: kem trị bọng mắt instantly ageless

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Jeunesse RESERVE là hỗn hợp trái cây chống oxy hóa để làm trẻ hóa toàn bộ cơ thể.

Kem xóa nếp nhăn Instantly Ageless hiệu quả chỉ sau 2 phút

Phương pháp xóa nếp nhăn vùng mắt đơn giản nhất