Kem dưỡng da ban ngày luminesce dưỡng ẩm cho da tốt nhất hiện nay

Kem dưỡng da ban ngày LUMINESCE dưỡng ẩm hàng ngày là một chất chống nếp nhăn mạnh mẽ với SPF 30 giúp giảm sự xuất hiện của các đường nét và nếp nhăn bằng cách hỗ trợ khả năng tự nhiên của da. Có chứa trên 200 yếu tố tăng trưởng chính của con người khuyến khích quá trình tự nhiên của cơ thể, loại kem mặt này sẽ truyền cho da bạn làn da cần thiết. 

Giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu chăm sóc da của bạn, LUMINESCE hàng ngày giữ ẩm làm tăng đáng kể sự xuất hiện của bạn bằng cách giúp bạn tái thủy, làm mới và hồi sinh da của bạn ở mức tế bào.



Lợi ích

Đây là một loại kem dưỡng da, khi sử dụng hàng ngày, sẽ ngăn ngừa được nhiều vấn đề về da và giúp cải thiện làn da của bạn. Dưới đây là một số lợi ích chính:
  • Chứa thành phần tự nhiên như dưa hấu, táo và chiết xuất đậu lăng để cung cấp cho da hydrat hóa.
  • Chiết xuất tảo xanh cung cấp bảo vệ nắng.
  • Bao gồm Vitamin C và các vitamin khác để cải thiện làn da và giảm các đốm tuổi.
  • Chiết xuất rong biển giúp da giữ lại độ ẩm.
  • Cung cấp sự hydrat hóa nhanh và lâu dài làm giảm các vết rạn trong vòng vài giờ.
  • Không chứa paraben và dầu.
Sau khi thoa một lượng Dưỡng Ẩm Hàng Ngày nhỏ vào ngón tay của bạn, sử dụng một chuyển động tròn khi bạn xoa bóp sản phẩm vào cổ và hướng về phía trên.

Kem dưỡng da ban ngày
 Daily Moisturizing Complex hoạt động tốt nhất nếu được sử dụng đồng thời với các sản phẩm khác trong dây chuyền Luminesce.

Đề phòng:

Sản phẩm Luminesce an toàn khi sử dụng theo chỉ dẫn, nhưng bạn nên tránh đưa sản phẩm gần mắt bạn. Rửa mặt bằng nước nếu tiếp xúc xảy ra. Sản phẩm nên được bảo quản ở nơi tối, mát và khô với nhiệt độ từ 68 đến 77 F hoặc 20 và 25 C. Nếu có bất kỳ sự kích ứng nào xảy ra, bạn nên ngừng sử dụng nó và tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia y tế.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Jeunesse RESERVE là hỗn hợp trái cây chống oxy hóa để làm trẻ hóa toàn bộ cơ thể.

Kem xóa nếp nhăn Instantly Ageless hiệu quả chỉ sau 2 phút

Phương pháp xóa nếp nhăn vùng mắt đơn giản nhất